0

Innisfree อินนิสฟรี แบรนด์ เครื่องสําอางดัง เกาหลี อินนิสฟรี เป็นแบรนด์ที่แบ่งปันสิ่งดีๆจากธรรมชาติจากเกาะเชจูอันเก่าแก่ และดำเนินตามวิถีชีวิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อรักษาความสมดุลของธรรมชาติ เป็นหนึ่งในไม่กี่แบรนด์ เครื่องสำอางของเกาหลีที่ ใช้ส่วนผสมคุณภาพสูงตามมาตรฐานฝรั่งเศษ ECOCERT โปรดัคที่ได้รับความนิยม อาทิเช่น Innisfree Jeju Volcanic Color Clay Mask Blue อินนิสฟรี มาสคโคลน ,Innisfree The Green Tea Seed Serum อินนิสฟรี ชาเขียว ,innisfree jeju lava seawater skin อินนิสฟรี ครีมบำรุงที่มึส่วนผสมของน้ำทะเลลาวาเชจู, Innisfree Smart Drawing I Foundation เป็นต้น โดย สามารถกดอ่าน Review เครื่องสําอาง Innisfree ( รีวิว อินนิสฟรี ) ได้ที่รายละเอียดสินค้าเลยค่ะ พาส่องสกินแคร์หน้าใสจาก Innisfree มีอะไรน่าใช้บ้างนะ? ฮาโหลค่ะสาวๆ รอบนี้ขอยกโต๊ะเครื่องแป้งจากแบรนด์ Innisfree มาให้คุณสาวๆได้ทำความรู้จักกันสักหน่อย ก็แหม่แบรนด์นี้ไม่ได้มีแค่เซรั่มชาเขียวที่ใช้ดีอย่างเดียวนะคะ แต่เค้ายังมีไลน์สกินแคร์ตัวอื่นที่คุณภาพเป๊ะน่าโดนไม่แพ้กัน เพราะแบรนด์นี้เค้ามีคอนเซ็ปต์อยู่ว่า ส่วนผสมทุกตัวในไลน์สกินแคร์จะต้องมาจากธรรมชาติให้มากที่สุด โดยคัดสรรมาจากเกาะเชจูเท่านั้นน่ะ!!! เพราะที่นี่มีธรรมชาติซึ่งสะอาดที่สุดในเกาหลีใต้ ว๊าววอะไรจะใส่ใจขนาดนั้น!!! และจะมีสกินแคร์ตัวไหนบ้างที่น่าไปช๊อปตามมั่ง ว่าแล้วเรามาส่องสกินแคร์หน้าใสจาก Innisfree ไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่ะ 1. Innisfree Perfect 9 repair cream เรื่องของผิวมีริ้วรอยนั้น ขอยกให้ตัวนี้เลยคร้า เพราะเค้ามีส่วนผสมของสมุนไพรอายุวัฒนะ 9 ชนิดจากเกาะเชจู เชียวนะ โดยหลักแล้วช่วยลดริ้วรอยก่อนวัย ผิวแห้งกร้าน รูขุมขนกว้าง ความหมองคล้ำ สิว และยังช่วยปรับผิวให้ดูไบร์ทสว่างขึ้นได้อีกด้วยน่ะ 2. Innisfree Jeju lava seawater cream เอ้า… สาวๆผิวแห้งขอแนะนำให้ใช้ตัวนี้เลยค่ะ เพราะเค้าเคลมว่าช่วยเติมน้ำให้ผิวให้นุ่มอิ่มฟูแบบสุดๆ โดยตัวครีมเป็นเนื้อเจลค่ะ และมีส่วนผสมของน้ำทะเลลาวาเชจู ที่ดูเกาหลีสุดๆ โดยจะช่วยฟื้นบำรุงผิวให้สดชื่นขึ้น และยกกระชับผิวได้ในเวลาเดียวกัน ใช้แล้วผิวดีขึ้นมากๆเลยค่ะ ใครอยากดูผิวเนียนสุขภาพดีต้องใช้ตัวเลย 3. Innisfree orchid enriched cream ครีมน้องกล้วยไม้!!! เอาเป็นว่าตัวนี้โด่งดังไม่แพ้กับเซรั่มชาเขียวที่เรารู้จักกันนั้นแหละ ซึ่งเค้ามีส่วนผสมจากสารสกัดกล้วยไม้เชจูที่ช่วยเรื่องลดริ้วลอย ความชุ่มชื่น และปรับสีผิวให้ดูเรียบเนียนยิ่งขึ้น ใช้แล้วผิวมันดูแน่น ดูฟูขึ้น รูขุมขนเลยเล็กลงอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ 4. Innisfree Super volcanic clay mask มาดูดสิ่งสกปรกบนผิวหน้าด้วยมาส์กโคลนกันเถอะ สาวๆสายสกินแคร์นี้ต้องห้ามพลาดเลยค่ะ เพราะตัวนี้ มีส่วนผสมอย่าง AHA/BHA ด้วย ช่วยกำจัดเซลล์ผิวเด๋อๆออกไป ใช้แล้วหน้าไม่มัน สิวก็ยุบลงด้วยแหละ มาส์กหน้าเพลินๆ แล้วหน้าใสขึ้นนี่ต้องใช้ตัวนี้เลยน๊า 5. Innisfree Soybean energy essence EX ว่ากันว่าตัวนี้เป็นฝาแฝดน้ำตบของ SKII เลยแหละค่ะ แถมราคาก็น่ารักกว่าเยอะมาก โดยหลักๆแล้วเค้ามีผสมมาจากถัวหมักค่ะ ซึ่งช่วยผลัดเซลล์ผิวและช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้น ซึมไว โดยตัวเนื้อบางเบาแทบจะเป็นน้ำเปล่าเลยด้วยซ้ำ แต่สรรพคุณนี่เริ่ดจริ้งจริงงง


-39%
SOLD OUT!
0.6 g #05
Innisfree
Vivid Slimfit Tint #05 0.6 g แมทเนื้อนุ่มกลิ่นพีชหอมละมุน สีสดชัดเจน ให้ริมฝีปากเนียนนุ่ม สัมผัสเบาสบาย
390฿
241฿
ซื้อแล้ว 87
-39%
SOLD OUT!
0.6 g #03
Innisfree
Vivid Slimfit Tint #03 0.6 g แมทเนื้อนุ่มกลิ่นพีชหอมละมุน สีสดชัดเจน ให้ริมฝีปากเนียนนุ่ม สัมผัสเบาสบาย
390฿
241฿
ซื้อแล้ว 91
-45%
SOLD OUT!
Innisfree
The green tea seed serum special care set เซ็ตบำรุงผิวประสิทธิภาพของน้ำสกัดชาเขียวออร์แกนิกเชจู เผยผิวหน้ากระจ่างใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ​
1620฿
902฿
ซื้อแล้ว 363
-25%
SOLD OUT!
Innisfree
Help My Skin Kit Black & Green & Pink (ไซส์เล็ก - มีกล่อง) เซ็ตมาสก์แบบ Multifunction ที่ช่วยแก้ไขปัญหาผิวได้หลากหลายครบตามต้องการ
290฿
220฿
ซื้อแล้ว 241
-35%
SOLD OUT!
Innisfree
Smart Drawing I Correcting #1 Apricot Peach 12 ml คอนซีลเลอร์รูปแบบแปรง ปกปิดรอยดำ หรือรอยหมองคล้ำใต้ตา
480฿
314฿
ซื้อแล้ว 125
-17%
SOLD OUT!
Innisfree
Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 100ml โคลนภูเขาไฟเชจูที่มีประสิทธิภาพสูง ขจัดความมันส่วนเกิน และคราบสกปรกได้อย่างหมดจด
590฿
493฿
ซื้อแล้ว 288
-25%
SOLD OUT!
Innisfree
Energizing Kit White x Blue x Purple (ไซส์เล็ก - มีกล่อง) เซ็ตมาสก์แบบ Multifunction ที่ช่วยแก้ไขปัญหาผิวได้หลากหลายครบตามต้องการ
290฿
220฿
ซื้อแล้ว 238
-48%
SOLD OUT!
Innisfree
Smart Drawing I Foundation #1 light beige 12 ml คอนซีลเลอร์เนื้อซาติน ปกปิดผิวที่มีปัญหา ให้ผิวดูสดใสเรียบเนียน
480฿
251฿
ซื้อแล้ว 113
-8%
SOLD OUT!
Innisfree
Jeju Volcanic Color Clay Mask Black #Purifying 70ml มาส์กโคลนจากภูเขาไฟเจจู ควบคุมความมันและดีท็อกส์ผิวให้สะอาด
330฿
304฿
ซื้อแล้ว 330

1
...
3
4
5
6


https://www.beauticool.com

ซื้อเพิ่มอีก 1 ชิ้น เพื่อฟรีค่าจัดส่ง
รายการล่าสุด (แสดงผล 10 รายการ)
x
หน้าหลัก
ติดตาม
แจ้งเตือน
ฉัน
รวมรีวิว
นาฬิกาจำลอง